Bí quyết uống nước giảm cân trong 10 ngày không cần ăn kiêng

Bí quyết uống nước giảm cân trong 10 ngày không cần ăn kiêng

Phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng, đây chắc chắn là vấn đề nhiều chị em mong muốn tím tới. Nếu muốn giảm cân thì phải chịu được việc ăn uống kiêm khem cực kỳ khổ sở, hay phải luyện tập đến điên cuồng các bài tập Cardio hay các bài tập đốt cháy mỡ toàn thân vô cùng cực khổ. Và rất ít người có thể chịu được những điều này, chưa kể đến những phương pháp đó chưa chắc đã hiệu quả. Đừng lo lắng, hôm nay WinWater.vn sẽ chia sẻ tới các Bí quyết uống nước giảm cân trong 10 ngày một cách khoa học mà không cần ăn kiêng, luôn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cơ thể bạn.

Một thân hình thon gọn là mơ ước của rất nhiều chị em. Làm thế nào để không cần ăn kiêng mà vẫn giảm cân được, chế độ lại phù hợp với mọi chị em. Không để bạn phải mất thời gian nhiều, ngay sau đây sẽ là một số bí quyết uống nước giảm cân trong 10 ngày không cần ăn kiêng đang được các chị em áp dụng nhiều. Mọi người cùng tham khảo nhé :

Bí Quyết Uống Nước Giảm Cân Trong 10 Ngày

1. Uống nước ngay sau khi thức dậy vào 6-7h sáng

Khi bạn mới thức dậy vào buổi sáng, úc này cơ thể đang rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng. Do đó, việc uống ngay 1 ly nước ấm ngay sau khi ngủ dậy và đi vệ sinh sẽ giúp cơ thể nhanh chóng bù lại lượng nước và hỗ trợ kích thích các cơ quan hoạt động trơn tru cho 1 ngày mới đầy năng lượng.

Uống nước ngay sau khi thức dậy vào 6-7h sáng

Bạn nên uống ngay 1 ly nước ấm ngay sau khi ngủ dậy

Ngoài ra, cách uống nước giảm cân này còn giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ các thành phần độc tố có trong cơ thể, tích trữ từ ngày hôm qua, thông qua hệ bài tiết. Những bạn nào đang muốn giảm cân vẫn giống như trên là trước mỗi bữa ăn, đặc biệt là bữa ăn chính trong ngày, bạn nên uống 1 ly nước trước khoảng 30 phút, sẽ giúp ăn ngon miệng và phát huy hiệu quả giảm béo của nước lọc. Bạn cũng có thể pha chút mật ong với chanh để giúp tiêu độc, detox cơ thể

2. Uống 1 ly nước trước khi ăn

Nước có thể giúp lấp đầy dạ dày của bạn và giúp bạn cảm thấy no hơn, đây là một cách uống nước giảm cân đơn giản, dễ thực hiện nhất. Uống một ly nước 30 phút trước bữa ăn có thể giúp bạn nạp ít calo hơn. Trong một nghiên cứu, những người uống 1 cốc nước trước khi ăn, đã giảm 44% cân nặng trong ba tháng.

Uống 1 cốc nước trước khi ăn giúp giảm cân hiệu quả

Uống 1 cốc nước trước khi ăn giúp giảm cân hiệu quả

Uống nước giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn, làm sạch chất thải của cơ thể và hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn, uống nước trước bữa ăn có thể khiến bạn cảm thấy no hơn, do đó làm giảm lượng thức ăn bạn ăn. Trang web tài nguyên y tế WebMD tuyên bố rằng uống nước trước bữa ăn giúp giảm trung bình 75 calo mỗi bữa ăn. Uống nước trước một bữa ăn mỗi ngày sẽ khiến bạn ăn ít hơn 27.000 calo mỗi năm. Bạn sẽ giảm khoảng 3,5Kg mỗi năm chỉ từ nước uống!

3. Uống nước trước các bữa ăn trưa lúc 11h30

Sau khi hoàn tất các công việc trong buổi sáng, chắc chắn tới giờ trưa là bụng của bạn đã réo ầm ầm và suy nghĩ ngay tới việc nên ăn gì trưa nay. Tuy nhiên, lúc đó bạn cần thật sự tỉnh táo và nên uống 1 ly nước trước khi ăn trưa 30 phút. Điều này sẽ giúp cơ thể được bổ sung đủ nước, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp giảm cơn đói bụng.

Ngoài ra, uống nước giảm cân đúng cách sẽ giúp thúc đẩy cho hệ tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất cực tốt mà lại không làm cho bạn ăn quá nhiều, dễ gây dư thừa calo.

4. Uống nước xuyên suốt cả ngày

Bất kỳ lúc nào có thể, bạn hãy bổ sung cho cơ thể và da dẻ của mình 1 ly nước để giúp đầu óc luôn tỉnh táo. Uống nước xuyên suốt cả ngày sẽ giúp gia tăng cảm giác no bụng và giúp bạn giảm đi việc thèm các loại thức uống giàu calo khác như trà sữa, nước ép, hay các món ăn vặt có thể khiến bạn tăng cân. Đây là 1 lợi ích của việc uống nước lọc giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể sẽ ăn ít hơn khi có cảm giác no bụng. Chính nhờ việc giảm đi lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày, sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ giảm cân của mình.

+ Thỉnh thoảng, việc uống nước lọc hoài thì chán quá, bạn có thể mua các loại nước có hương vị, mà không chứa calo cho dễ uống.

+ Thử đặt chuông điện thoại nhắc nhở hay Google thông báo để giúp bạn nhớ mình phải uống nước thường xuyên.

+ Chuẩn bị sẵn 1 chai nước nhựa 1-2l, để kế bên nơi bạn đang ngồi/đứng và uống bất kỳ lúc nào có thể.

Bất kỳ lúc nào có thể, bạn hãy bổ sung cho cơ thể 1 ly nước đầy

Bất kỳ lúc nào có thể, bạn hãy bổ sung cho cơ thể 1 ly nước đầy

Bạn có thể lấy khung giờ như sau để làm mẫu, nhưng bạn nên uống đều hơn và chia làm nhiều lần uống nhỏ, chứ không nên uống 1 lúc 1-2 ly lớn.

– 13h30 : Đây là khoảng thời gian sau khi vừa nghỉ trưa xong, để bắt đầu tiếp tục làm việc. Uống 1 ly nước lúc này sẽ khiến cơ thể thoải mái, sảng khoái và tinh thần làm việc cũng hăng say hơn rất nhiều.

– 15h00 : Đây là thời điểm bạn có thể làm đa dạng nước uống của mình 1 tí, có thể là 1 ly nước trà xanh. Trong trà xanh có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất quan trọng cho người cần giảm ký. Bạn nên đọc thêm bài viết uống trà xanh có giảm cân hiệu quả không.

 

5. Uống nước ấm trước khi đi ngủ 2 tiếng 19h – 20h và 21h – 22h

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân khoa học, chị em cũng nên chú ý thật kỹ tới khung giờ uống nước giảm cân vào buổi tối như sau:

– 19h – 20h : Uống nước giảm cân vào thời điểm này là cực kỳ hiệu quả vì nó giúp cân bằng huyết áp, giảm huyết áp với những ai thường bị cao huyết áp. Đặc biệt, nó còn giúp bạn ít ăn vặt, ăn khuya… và ít tích trữ mỡ thừa do dư thừa calo.

1 ly nước ấm trước khi ngủ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh

1 ly nước ấm trước khi ngủ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh

– 21h – 22h : Uống nước vào khung thời gian này sẽ giúp cơ thể tái tạo lại các tế bào trong khi đang ngủ, giúp não bộ hoạt động khỏe mạnh và ngăn ngừa đông máu. Tuy nhiên, để biết cách uống nước như thế nào để giảm cân cho đúng thì bạn nên nhớ là hãy uống nước trước khi đi ngủ 30-60 phút.

6. Sử dụng nước lọc thay các loại nước ngọt, soda

Nhiều loại nước ngọt, soda có thể chứa nhiều đường, calo và ít dinh dưỡng có khả năng dẫn đến tăng cân. Nước không có calo và uống nhiều nước thay vì đồ uống có đường giúp bạn giảm nguy cơ nạp thêm calo từ chế độ ăn uống.

Thay vì uống các loại đồ uống ngọt, các loại đồ uống có cồn, sinh tố hay các loại đồ uống chứa nhiều calo, bạn hãy quyết tâm uống nước lọc. Thay các loại đồ uống nhiều calo bằng các loại nước không chứa calo, sẽ giúp bạn giảm đi hàng trăm calo mỗi ngày và giúp giảm ký cực kỳ hiệu quả.

Nếu bạn nghĩ nước có vị nhàm chán, hãy thêm một lát chanh. Một ly nước với chanh là một cách uống nước giảm cân để giảm cân thành công vì pectin trong chanh giúp giảm cảm giác thèm ăn.

7. Uống thêm 1 lượng nước lọc ấm bằng với lượng chất cồn/ngọt đã uống

Lượng nước lọc bù thêm này không được tính vào lượng nước cần uống trong 1 ngày. Lượng nước này để hỗ trợ đào thải bớt lượng độc tố, calo dư thừa từ nước ngọt ra ngoài.

8. Uống nước và giảm bớt muối nạp vào cơ thể mỗi ngày

Việc giảm bớt lượng muối trong chế độ ăn sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đặc biệt là khi gia tăng lượng nước lọc uống mỗi ngày.

Bạn có thể thử thêm các loại gia vị hay hương vị khác, để thay thế cho muối trong các món ăn của bạn. Các loại rau thơm hay tỏi, ớt không gây tác dụng phụ nào, mà lại có thể làm tăng gia vị cho món ăn.

Nếu sản phẩm nào ghi có hàm lượng natri cao, bạn nên chọn loại khác cho ít hơn, để tránh phải nạp quá nhiều muối nhé!

9. Dùng nước detox rau củ quả, để thải trừ độc tố trong thời gian ngắn

Bạn có thể mua 1 số loại rau củ quả để làm 1 số loại nước detox phù hợp, chẳng hạn như dưa leo, lá bạc hà, dâu tây, các loại rau thơm, cam quýt, táo, dứa… Bạn có thể chế biến từng loại nước detox riêng mỗi ngày và cho vào bảo quản trong tủ lạnh, ở ngăn mát. Luôn chọn các loại rau củ quả tươi. Nếu đã héo, nên bỏ đi.

10. Tính toán thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng giảm độc

Chế độ ăn kiêng detox kiểu này sẽ gây ra tác hại xấu cho sức khỏe của bạn nếu áp dụng trong thời gian quá lâu. Khi ăn kiêng, cơ thể bạn sẽ thường thiếu dưỡng chất, như xơ, protein. Do đó, bạn không nên áp dụng quá 1 tuần và nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu được.

Một Số Lưu Ý Khi Thực Hiện Bí Quyết Uống Nước Giảm Cân Trong 10 Ngày

1. Uống nước giảm cân bao nhiêu là đủ

Lượng nước thực sự bạn cần có thể phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố. Mức độ tập thể dục, chế độ ăn uống, môi trường và tình trạng sức khỏe tổng thể của bạn. Hầu hết mỗi người nhận được khoảng 20% ​​nhu cầu nước từ thực phẩm và phần còn lại đến từ nước. Bạn có thể tham khảo các uống nước giảm cân trong 10 ngày theo hướng dẫn dưới đây:

Uống một ly nước đầu tiên vào buổi sáng sau khi thức dậy.

– Uống một đến hai ly nước trước mỗi bữa ăn để giúp lấp đầy dạ dày và kiềm chế cơn thèm ăn.

– Uống một cốc nước 20 đến 30 phút trước khi bạn tập luyện và một cốc sau 10 đến 20 phút tập thể dục, tùy thuộc vào mức độ và cường độ của bạn.

– Uống nước suốt cả ngày khi bạn cảm thấy khát.

Nếu bạn thực sự muốn uống nước giảm cân, bạn nên tuân thủ theo quy tắc được hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng: uống tám ly nước 250ml mỗi ngày để duy trì cân nặng lý tưởng. Bạn có thể cần uống nhiều nước hơn nếu bạn tập thể dục nhiều hoặc đổ mồ hôi nhiều, hoặc ít nước hơn nếu bạn uống các loại đồ uống khác như trà thảo dược.

Lượng nước thực sự bạn cần có thể phụ thuộc nhiều vào cơ địa của bạn

Lượng nước thực sự bạn cần có thể phụ thuộc nhiều vào cơ địa của bạn

Làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang uống đủ nước? Một nguyên tắc chung là kiểm tra nhà vệ sinh sau khi bạn đi vệ sinh. Bạn có thể biết bạn đủ nước nếu thấy màu nước tiểu trong hoặc có màu vàng nhạt. Nước tiểu càng sẫm màu, bạn càng cần uống thêm nhiều nước, đặc biệt nếu giảm cân là mục tiêu của bạn.

2. Nguồn nước uống phải đảm bảo sạch

Hiện nay, môi trường nước không còn sạch như trước đây, đặc biệt là với nước máy vẫn còn có thể chứa nhiều chất gây nguy hại. Để đảm bảo giúp cách uống nước giảm cân hiệu quả, bạn nên chọn mua các loại nước sạch và tinh khiết.

3. Giảm bớt đi lượng muối, để tránh bị tích nước

Chính thói quen ăn mặn đã khiến cho cơ thể bị tích trữ nước do hàm lượng natri trong muối. Nếu hàm lượng natri quá cao, sẽ khiến cơ thể mất cân bằng, gây tích trữ nước. Do đó, hãy kiểm soát lượng muối nạp vào cơ thể mỗi ngày, hạn chế các đồ ăn sẵn và các loại thức ăn nhanh, nhằm giúp giảm cân lành mạnh hơn.

4. Uống nước lạnh để giảm cân hiệu quả hơn

Các nhà khoa học đã chứng minh, uống nước lạnh giúp tăng cường trao đổi chất vì cơ thể bạn phải làm việc nhiều hơn để làm ấm nước, do đó đốt cháy nhiều calo hơn và giúp bạn giảm cân. Thêm vào đó, nước lạnh có thể làm mát hơn rất nhiều so với nước ở nhiệt độ ấm. Do đó, uống nước lạnh sẽ giúp ích rất nhiều cho những người muốn giảm béo.

5. Kết hợp với ăn uống và tập luyện

Một chế độ ăn uống khoa học như chế độ ăn kiêng Eat Clean và chương trình tập luyện hợp lý như cách tập gym ngay tại nhà, sẽ giúp cơ thể loại trừ độc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất và tăng sức khỏe.

Qúy khách có nhu cầu đặt nước uống với chi phí rẻ nhất ở TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi, Nước uống Bình An, số điện thoại 0903002394 hoặc zalo 0934011740. Hoặc truy cập vào website của chúng tôi: https://nuocuongbinhan.com/https://nuocuongvinhhao.net/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *