Uống 8 ly nước mỗi ngày tại những thời điểm nhất định sẽ giúp giảm cân nhanh chóng mà chẳng cần bất kỳ chế độ ăn kiêng nào.

Uống 8 ly nước mỗi ngày tại những thời điểm nhất định sẽ giúp giảm cân nhanh chóng mà chẳng cần bất kỳ chế độ ăn kiêng nào

Cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày không chỉ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe hay làn da của bạn; nếu thông minh chọn lựa “thời điểm vàng” uống nước thì còn giúp giảm cân cực hiệu quả mà không cần đến bất kỳ chế độ ăn kiêng hay tập tành nào cả. Thậm chí bạn còn có thể giảm tới 5kg nếu đều đặn đặt lịch uống 8 ly nước mỗi ngày.

53435617_405096530053392_4739201903030714736_n

Ly nước đầu tiên: Uống ngay sau khi thức dậy vào sáng sớm

Sau một giấc ngủ sâu, cơ thể sẽ thiếu nước, vậy nên khi vừa thức dậy bạn nên uống ngay một ly nước, điều này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và calo hiệu quả đồng thời làm sạch dạ dày của bạn. Uống nước sáng sớm còn giúp đẩy nhanh hệ tiêu hóa và bài tiết để tống hết độc tố trong cơ thể ra ngoài.

749367238-H

Ly nước thứ 2: Uống lúc 9h sáng

9h sáng là lúc bạn vừa ăn sáng xong, uống một cốc nước vừa sạch miệng, vừa kích thích tiêu hóa, cơ thể chuyển hóa năng lượng nhanh hơn, lượng calo nạp vào được tiêu thụ nhanh tránh việc bị tích lại gây nên vấn đề tăng cân.

Ly thứ 3: Uống lúc 11h30

Ly thứ ba uống trước bữa ăn trưa, uống nước trước bữa ăn giúp dạ dày được kích thích, cảm giác bụng no đôi chút nên có xu hướng ăn ít đi, hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

1

Ly nước thứ 4: Uống lúc 1h chiều

Sau khi ăn trưa, dạ dày và cơ thể bắt đầu tiêu hóa, uống nước vào thời điểm này sẽ giúp hệ tiêu hóa trong cơ thể hoạt động tốt hơn, tránh việc thức ăn hay dưỡng chất tích lại dễ gây béo bụng.

Ly thứ 5: Uống lúc 3h30 chiều

Tầm giờ này, chị em văn phòng rất hay buồn mồm và muốn ăn vặt một thứ gì đó, có thể là trà sữa, nước ngọt… nhưng khi bạn uống một ly nước thì bạn sẽ giảm ngay tình trạng thèm ăn vặt. Thời điểm này cũng là lúc cơ thể đang chuyển hóa làm sạch ruột non, uống nước sẽ giúp làm sạch ruột vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

9e60da0bef22a246f51ecc3cc11a18b5

Ly nước thứ 6: Uống lúc 5h30 chiều

Thời điểm kết thúc một ngày làm việc và chuẩn bị về nhà, đây cũng là lúc bạn dễ thấy đói và uể oải sau một ngày làm việc, uống một ly nước sẽ giúp bạn giải tỏa cơn đói, giúp cơ thể tỉnh táo và đỡ mệt hơn để về nhà chuẩn bị cho bữa tối.

Ly thứ 7: Uống lúc 7h tối

Cũng giống như việc uống nước sau bữa trưa, 7h tối sau khi đã ăn tối xong hãy uống thêm một ly nước nữa. Lượng thức ăn nạp vào buổi tối cần phải được chuyển hóa trước khi đi ngủ và việc uống nước chắc chắn sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động năng suất hơn.

da213346adf994cc3cc249314c4f62fc

Ly thứ 8: Uống lúc 10h tối

Trước mắt sẽ là cả một đêm dài nên trước khi đi ngủ hãy uống một ly nước. Uống nước vào thời điểm này sẽ giúp máu huyết được lưu thông và luôn ở mức ổn định. Cơ thể vẫn đang chuyển hóa năng lượng nên sẽ không lo việc mỡ thừa tích tụ hay lượng calo nạp vào chưa được tiêu thụ.

How-To-Drink-Water-In-The-Morning

Nguồn: Akerufeed

Qúy khách có nhu cầu đặt nước uống với chi phí rẻ nhất ở TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi, Nước uống Bình An, số điện thoại 0903002394 hoặc zalo 0934011740. Hoặc truy cập vào website của chúng tôi: https://nuocuongbinhan.com/https://nuocuongvinhhao.netnuocuongvinhhao.net.vnnuocuonglavie.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *